ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

หมอนนกกระแต เครื่องรางกันฟ้าผ่า


หมอนนกกระแต เครื่องรางกันฟ้าผ่า
ติดต่อร้าน

#หมอนนกกระแต เครื่องรางกันฟ้าผ่า ในสมัยก่อนคนโบราณเล่ากันมาว่า นกกระแตแต๊แวดจะนอนหงายท้อง เอาขาชี้ฟ้า เพราะมันนอนหนุนหมอน ว่ากันว่าเป็นหมอนทอง หมอนนี้ถ้าใครได้ไปก็จะร่ำรวย หมอนนกกระแตแต้แว๊ด จะเป็นก้อนเป็นหินธรรมชาติ ที่นกกระแตแต้แว๊ดจะเลือกคัดสรรมาอย่างดี เพื่อนอนหงายหนุนหมอนแบบคน เหมือนของใช้ประจำตัว เป็นของรักของหวง ว่ากันว่าแม้แต่ยามที่มันเดินก็จะเอาเหน็บหัวปีกไปด้วย ยามบินก็จะคาบไปด้วย การจะหาพบหรือขโมยของมันมานั้นยากมาก เป็นของที่หายาก ส่วนสาเหตุที่นกกระแตแต้แว้ดเวลานอนจะนอนหงายเอาเท้าชี้ฟ้า เพราะมีเรื่องเล่ากันว่ามันกลัวฟ้าผ่าและฟ้าถล่ม จึงต้องนอนในลักษณะนี้ เมื่อคนรุ่นเก่าได้หมอนดังกล่าวมา เขาจะนำไปให้ผู้เรืองวิทยาคมปลุกเสกให้เป็นมหาอุด บ้างก็ห่อผ้าใช้ติดตัว บ้างก็ถักลวดเงิน ลวดทองแดงแขวนติดตัว ตามทุ่งนา ป่าเขา เจ้านกระแตแต้แว๊ดจะหาดูได้ไม่ยาก มันจะทำรังอยู่บนดิน ที่แปลกคือ นกพวกนี้ ในรังที่ว่า จะมีหมอน นกประเภทนี้จะปั้นก้อนดินหรือเลือกเอาก้อนหิน เป็นหมอนไว้หนุนหัวตัวเอง เวลานอนก็จะนอนหงายท้อง หัวหนุนหมอนที่มันสร้างขึ้น. ชาวบ้านหรือพระเกจิเล่าว่า " ถ้าได้หมอนนั่นมา ปลุกเสกเป็นของขลัง ฉมังดีนักแล

✅ สนใจพระเครื่อง-เครื่องรางติดต่อสอบถาม {แจ็คเชียงดาว}☎️โทร 0810312139 ID LINE 0810312139

✅ วัตถุมงคลรับประแท้กัน 100 % เก้คืนเติมทุกบาททุกสตางค์ไม่งอแงรับผิดชอบทุกกรณี

✅>>สำคัญ<< กรณีขายคืนทางร้านขอสงวนสิทธิ์รับชื้อคืนหรือไม่ชื้อคืนก็ได้ กรณีรับซื้อคืนทางร้านขอหัก 30 % จากราคาวัตถุมงคลที่เช่าบูชาไป หรือ ตามราคาขึ้น~ลง ณ เวลาปัจจุบันหรือตามภาวะเศรษฐกิจ

✅รับเช่าจัดหาแลกเปลียนรับฝากวัตถุมงคล มีหน้าร้านอยู่ที่ตลาดพระเครื่องทิพเนตรเชียงใหม่ ซ.5 ร้านแจ็คเชียงดาว จัดส่งร้านแจ็คเชียงดาว ตลาดทิพเนตร ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100 โทร 0810312139

ศ, 6 มี.ค. 2563, 18:09
1,469 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.